Lưới Thép Hàn Mạ Kẽm 4mm Ô 30x60mm Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm là một trong những sản phẩm chất lượng cao của Công ty lưới thép N&T, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, trang trí, bảo vệ, … Bài viết này sẽ giới thiệu về lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm, quy trình sản xuất, đặc điểm nổi bật và ứng dụng của sản phẩm, cũng như địa điểm cung cấp uy tín, chất lượng cho khách hàng.

Giới Thiệu Về Lưới Thép Hàn Mạ Kẽm 4mm Ô 30x60mm

Lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm là loại lưới thép được hàn từ các sợi thép có đường kính 4mm, tạo thành các ô chữ nhật có kích thước 30x60mm. Sau đó, lưới thép được mạ kẽm nhúng nóng để tăng khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Lưới thép hàn mạ kẽm có màu bạc sáng, bề mặt láng mịn, độ bền cao và dễ dàng lắp đặt, sử dụng.

Lưới Thép Hàn Mạ Kẽm 4mm Ô 30x60mm Là Gì

Lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm là một loại vật liệu xây dựng, trang trí, bảo vệ, nuôi trồng được làm từ thép. Thép là hợp kim của sắt và các nguyên tố khác như cacbon, mangan, silic, photpho, lưu huỳnh… Thép có đặc tính cơ học tốt, có thể chịu được lực kéo, nén, uốn, dập, cắt… Thép cũng có khả năng dẫn điện, dẫn nhiệt và chịu nhiệt cao.

Tuy nhiên, thép cũng có nhược điểm là dễ bị ăn mòn, gỉ sét khi tiếp xúc với không khí, nước, hóa chất… Để khắc phục nhược điểm này, người ta thường mạ kẽm cho thép để tạo ra một lớp phủ bảo vệ. Mạ kẽm là quá trình hàn gắn các phân tử kẽm lên bề mặt thép bằng cách nhúng nóng hoặc điện phân. Mạ kẽm giúp tăng khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét, tăng độ bóng, tăng độ cứng và tăng tuổi thọ của thép.

Quy Trình Sản Xuất

Quy trình sản xuất lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm của Công ty lưới thép N&T gồm có các bước sau:

Bước 1: Chọn nguyên liệu.

Công ty lưới thép N&T sử dụng thép cuộn dày 6mm cường độ cao, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bước 2: Cắt thép.

Thép cuộn 6mm được đưa vào máy rồi kéo ra thành sợi thép dày 4mm, sau đó được cắt thành các sợi thép có chiều dài phù hợp với kích thước khách hàng yêu cầu.

Bước 3: Hàn lưới thép.

Các sợi thép được đưa vào máy hàn lưới tự động, được hàn với nhau tạo thành các ô chữ nhật có kích thước 30x60mm. Máy hàn lưới tự động có độ chính xác cao, đảm bảo độ đồng đều của các ô lưới và độ bền của mối hàn.

Bước 4: Mạ kẽm.

Lưới thép hàn được nhúng vào bể chứa kẽm nóng chảy ở nhiệt độ hơn 450 độ C. Kẽm nóng chảy sẽ bám vào bề mặt lưới thép hàn, tạo ra một lớp phủ kẽm bảo vệ. Lớp phủ kẽm có độ dày từ 40 đến 80 micromet, tùy thuộc vào thời gian nhúng và nhiệt độ của kẽm.

Bước 5: Xuất kho

Sản phẩm hoàn thiện sẽ được đóng gói cẩn thận, tránh bị trầy xước, hư hỏng và được vận chuyển đến công trình của khách hàng.

Thông số kỹ thuật

– Độ dày dây lưới: 4mm (có thể làm độ dày khác như 5mm, 6mm)

– Ô lưới: 30x60mm (có thể làm ô khác như 50x200mm, 50x150mm, 60x100mm, 60x200mm, 75x200mm,…)

– Chiều cao: 1m, 1.2m, 1.5m, 1.6m, 2m, 2.2m, 2.4m,…

– Chiều dài: 1m, 1.5m, 1.6m, 2m, 2.5m, 3m, 3.5m, 4m,…

– Màu sắc: nhúng kẽm (có thể sơn tĩnh điện theo yêu cầu)

– Kiểu dáng: lưới phẳng, chấn sóng, gấp tam giác, bẻ đầu

– Trụ: tròn (D60, D76, D90); vuông (D60, D75, D90, D100)

*Có thể sản xuất theo yêu cầu cụ thể của khách hàng

Đặc Điểm Nổi Bật

Chất lượng cao.

Lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm được sản xuất từ thép chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền cao, chịu được lực kéo, nén, uốn, dập, cắt… Sản phẩm này cũng được mạ kẽm nhúng nóng, tăng khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Màu sắc đẹp.

Lưới thép hàn mạ kẽm có màu bạc sáng, bề mặt láng mịn, tạo nên sự sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ cho sản phẩm. Màu sắc của lưới cũng không bị phai màu hay ố vàng theo thời gian, giữ được vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm.

Dễ dàng lắp đặt, sử dụng.

Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và sử dụng; có thể được cắt, uốn, hàn, bắt vít, đóng đinh… theo ý muốn của khách hàng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm này cũng dễ dàng lau chùi, vệ sinh, không cần bảo dưỡng thường xuyên.

Ứng Dụng

Trang trí.

Lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm được sử dụng làm vật liệu trang trí cho các không gian nội, ngoại thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, ban công, sân vườn, hành lang, cửa sổ, cửa ra vào…, tạo nên sự hiện đại, sang trọng, độc đáo và cá tính cho các không gian trang trí.

Hàng rào lưới hàn chấn sóng mạ kẽm

Hàng rào bảo vệ.

Lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm được sử dụng làm hàng rào bảo vệ cho các đối tượng cần được an toàn và an ninh như người, động vật, cây cối, tài sản, thiết bị…, giúp ngăn chặn, hạn chế, cảnh báo những tác động bên ngoài có thể gây nguy hiểm hoặc hại cho các đối tượng bảo vệ.

Hàng rào lưới hàn gấp tam giác mạ kẽm

Lưới phân khu vực

Loại lưới này cũng có thể được sử dụng làm lưới chắn, lưới che, lưới bao, lưới nhốt, lưới treo, lưới phân khu vực… cho các khu vực cần được bảo vệ như nhà, vườn, trường, công viên, bãi đỗ xe, kho bãi, nhà máy, cửa hàng, siêu thị…

Hàng rào khu công nghiệp

Hàng rào lưới sắt hàn chấn sóng mạ kẽm

Làm hàng rào khu công nghiệp giúp bảo vệ các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, nhà kho, nhà xưởng… khỏi xâm nhập, đột nhập, trộm cắp,… Lưới thép hàn cũng giúp phân chia, quy hoạch, sắp xếp các khu vực, phòng ban, máy móc, thiết bị, nguyên liệu, sản phẩm… trong khu công nghiệp, tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp, hiệu quả và an toàn.

Hàng rào nhà vườn

Bảo vệ các nhà vườn, biệt thự, nhà nghỉ, resort… khỏi sự xâm phạm, làm phiền, quấy rối, đánh cắp, phá hoại… của người lạ, động vật hoang dã, côn trùng, thời tiết… Lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm cũng giúp tạo nên sự riêng tư, yên tĩnh, thoải mái và thư giãn cho các nhà vườn, biệt thự, nhà nghỉ, resort…

Hàng rào khu dân cư

Giúp bảo vệ các khu dân cư, chung cư, nhà ở, nhà phố, nhà liền kề… khỏi sự xâm nhập, đột nhập, trộm cắp, hành hung, cướp bóc,… của kẻ xấu, cũng giúp tăng cường sự an ninh, an toàn, bình yên và hạnh phúc cho các khu dân cư, chung cư, nhà ở, nhà phố, nhà liền kề,…

Hàng rào lưới thép chấn sóng mạ kẽm

Địa Điểm Cung Cấp Uy Tín, Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cung cấp lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm uy tín, chất lượng, hãy đến với Công ty lưới thép N&T.

Công ty lưới thép N&T là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại lưới thép hàn mạ kẽm, lưới thép hàn không gỉ, lưới thép hàn sơn tĩnh điện, hàng rào lưới thép hàn, hàng rào dân sinh, lưới thép hàn đổ bê tông… với nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc và giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Công ty lưới thép N&T có các ưu điểm sau:

Sản phẩm chất lượng cao.

Công ty lưới thép N&T sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền cao, chống ăn mòn, chống gỉ sét, chịu nhiệt tốt. Công ty lưới thép N&T cũng áp dụng công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tỉ mỉ để sản xuất ra các sản phẩm lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm có độ chính xác, đồng đều cao và độ thẩm mỹ cao.

Dịch vụ tốt.

Công ty lưới thép N&T luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt như tư vấn, thiết kế, báo giá, lắp đặt, bảo hành, bảo trì… Công ty lưới thép N&T cũng có chính sách giao hàng nhanh chóng, miễn phí trong phạm vi nội thành, và có chiết khấu cao cho khách hàng mua số lượng lớn hoặc thường xuyên.

Giá cả cạnh tranh.

Công ty lưới thép N&T cung cấp cho khách hàng các sản phẩm lưới thép hàn mạ kẽm, lưới thép hàng rào, lưới thép hàn đổ bê tông, hàng rào lưới thép, hàng rào thép hàn, … với giá cả cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với chất lượng và thị trường.

Hàng rào lưới thép gấp tam giác mạ kẽm

Liên Hệ Báo Giá

Với những ưu điểm nêu trên, Công ty lưới thép N&T hoàn toàn là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn mua lưới thép hàn mạ kẽm 4mm ô 30x60mm. Công ty lưới thép N&T cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, và sự hài lòng tuyệt đối.

Công ty lưới thép N&T – Đơn vị cung cấp lưới thép hàn mạ kẽm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Công ty lưới thép N&T để sở hữu ngay những sản phẩm tốt nhất cho công trình của bạn.

Hãy liên hệ với Công ty lưới thép N&T ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP N&T 

Địa chỉ: 91C/25 Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Xưởng sản xuất: 231 Bùi Công Trừng, Ấp Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM
Tel: 028.6284.2257 
Hotline: 0981 680 889 – 0902 140 839
Zalo: 0981 680 889 – 0902 140 839
Email: sanphamcongnghiepnt@gmail.com
Website: sanphamcongnghiep.netluoithephan.com.vnluoithephangrao.com

Bình luận về bài viết này