Lưới hàng rào mạ kẽm

Lưới hàng rào mạ kẽm là loại vật liệu thông dụng hiện nay được nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình ưa dùng, vậy công dụng cũng như chất lượng của loại sản phẩm này như thế nào. Mời quý khách hàng theo dõi bài viết sau đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Lưới hàng rào mạ kẽm chấn sóng

Lưới hàng rào mạ kẽm là gì?

Lưới hàng rào mạ kẽm dược sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 9391-2012, được sản xuất từ sợi thép nguội với cường độ 500MPa và lực chịu được cắt của mối hàng. Nhỏ nhất là 250MPa tương đương 2.5000kg/cm.

Lưới hàng rào mạ kẽm được sản xuất hoàn toàn bằng máy hàn tự động đảm bảo được khoảng cách các dây thép cách nhau như trong thiết kế và giảm sai số nhỏ nhất cho sản phẩm nhát định nhưng vẫn giữu được thẩm mỹ vốn có của lưới hàng rào mạ kẽm. Sản phẩm sau khi hàn và hoàn thiện tạo hình sẽ được đem đi mạ kẽm và nhúng nóng hoặc đem đi sơn tĩnh điện để có thể đảm bảo được đặc tính chống sét và bảo vệ được kết cấu bên trong nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Lưới hàng rào mạ kẽm

Một số thông số kỹ thuật của lưới hàng rào mạ kẽm

  • Giới hạn để chảy là 500mpa và chịu được lực cắt 250 pa.
  • Giới hạn chảy của dây thép nhỏ nhất là 500mpa.
  • Đường kính đa dạng từ 4mm, 5mm, 6 mm,
  • Quy cách của ô lưới cũng đa dạng từ 50×50, 50×100, 50×150, 50×200, 75×200,… đơn vị mm.
  • Quy cách cột cho hàng rào là D60, D76, D90
  • Chiều cao tối đa là 2.4m
  • Chiều dài tối đa là 4m và kích thước này sẽ thay đổi theo yêu cầu của nhà thiết kế công trình.
Lưới hàng rào mạ kẽm

Ưu điểm của lưới hàng rào mạ kẽm là gì?

Nói về ưu điểm của sản phẩm thì chắc hẳn sản phẩm phải có ưu điểm gì đó thì mới có thể vươn lên thay thế các loại sản phẩm khác trên thị trường, mời quý vị và các bạn tìm hiểu về ưu điểm cũng như công dụng của sản phẩm này:

  • Tuổi thọ cao : Do được thiết kế và thi công qua nhiều công đoạn khép kín nên tuổi thọ của sản phẩm khá lâu và bền, nên đảm bảo được việc dùng sản phẩm lâu dài mà không gây tốn kém.
  • Tiến độ nhanh : Do sản xuất theo yêu cầu của kỹ sư và bản thiết kế đặc trưng của từng dự án nên chất lượng đồng nhất của sản phẩm giúp người tiêu dùng thêm yên tâm.
  • Giảm chi phí : Hiện nay công trình có rất nhiều chi phí nên việc lựa chọn sử dụng một sản phẩm tiết kiệm chi phí, thời gian lắp ráp nhanh chóng và đảm bảo tiến độ là điều hết sức cần thiết.
  • Tính thẩm mỹ : Lưới hàng rào mạ kẽm đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối và thẩm mỹ đồng thời với đặc thù thiết kế nó khá là thoáng mát và không bị che khuất tầm nhìn.
  • Phù hợp yêu cầu : Lưới hàng rào mạ kẽm có thể giúp doanh nghiệp báo giá tổng nhanh nhất và chốt giá lập tức với khách hàng điều này phù hợp với yêu cầu của đại đa số khách hàng cần báo giá thầu.
Lưới hàng rào mạ kẽm chấn sóng

Ngoài ra lưới hàng rào mạ kẽm còn bền bỉ với thời gian do đã được mạ sơn tĩnh điện nên có thể bền màu với nắng mưa.

Nên mua lưới hàng rào mạ kẽm ở đâu?

Lưới hàng rào mạ kẽm được bán khá nhiều trên thị trường ngày nay, do được sản xuất theo dây chuyền nên khi khách hàng đặt mua nên lựa chọn những cơ sở uy tín hàng đầu để có thể mua được lưới hàng rào mạ kẽm có chất lượng cao.

Ưu ưu điểm của công ty N&T để quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm lưới hàng rào mạ kẽm:

  • Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lưới hàng rào mạ kẽm;
  • Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tay nghề cao trong việc sản xuất hàng rào;
  • Chi phí hợp lý với chất lượng sản phẩm;
  • Nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng luôn đề cao yêu cầu của khách hàng;
  • Có thể thay đổi linh hoạt thiết kế theo yêu cầu đưa ra;
  • Đảm bảo báo giá đúng với chất lượng và chốt giá nhanh, không có mập mờ.
Lưới hàng rào mạ kẽm chấn sóng

Lưới hàng rào mạ kẽm đang là vật liệu ưa dùng của nhiều công trình nên một công ty như Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp N&T đã trở thành lựa chọn ưu việt cho loại vật liệu này vì công ty có khá nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề.

Công ty N&T luôn ưu tiên khách hàng để khách hàng có được trải nghiệm ưu việt tại công ty. Lưới hàng rào mạ kẽm là loại hàng rào thông dụng trên thị trường, nếu quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hưởng mức giá ưu đãi nhất. Chỉ với những công dụng trên thì việc lưới hàng rào mạ kẽm trở thành một trong những sản phẩm thông dụng nhất hiện nay là điều có thể dễ dàng hiểu được. Công dụng đa dạng, ưu điểm lại nhiều, tiết kiệm được chi phí thi công thì đây chính là loại vật liệu công trình phù hợp nhất hiện nay.

Lưới hàng rào mạ kẽm gấp tam giác

Liên hệ báo giá

Đến với N&T, Quý khách sẽ được mua lưới hàng rào mạ kẽm tại TP.HCM với giá tận xưởng sản xuất, mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian hay thương mại nào. Từ đó, sẽ giúp Quý khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho công trình, dự án.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ báo giá trong ngày, nhanh chóng và chính xác.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP N&T 

Địa chỉ: 91C/25 Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Xưởng sản xuất : 231 Bùi Công Trừng, Ấp Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM
Tel : 028.6284.2257 
Hotline : 0981 680 889 – 0902 140 839
Skype: sanphamcongnghiep-nt
Email: sanphamcongnghiepnt@gmail.com
Website: luoihan.wordpress.com